Mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập hay nhất

Lời cảm ơn là một trong những phần quan trọng không thể thiếu trong báo cáo tốt nghiệp của mỗi sinh viên. Báo cáo thực tập được xem là một công việc cuối cùng mà sinh viên được làm việc cùng với giảng viên hỗ trợ của mình. Đây là một trong những luận văn thật sự quan trọng trong suốt quá trình học tập tại trường đại học của mỗi người. Thế nên, một lời cảm ơn chân thành trong báo cáo thực tập, vừa thể hiện sự tôn trọng, vừa có thể bày tỏ sự cảm ơn cho những công sức cũng như kinh nghiệm quý báu mà quý thầy cô đã truyền đạt trong suốt những tháng thực tập. Bên cạnh đó, lời cảm ơn trong báo cáo thực tập còn được gửi đến cho công ty, ban giám đốc cũng như những anh/chị cấp trên đã tận tình hướng dẫn trong suốt quá trình thực tập tại công ty.

Một số mẫu lời cảm ơn trong báo cáo thực tập

Mẫu 1

Lời cảm ơn đầu tiên em xin được gửi đến toàn thể thầy cô tại trường Đại học……., là những người đã truyền đạt cho em những kiến thức hay và những kinh nghiệm quý báu giúp em có thêm nhiều kiến thức ứng dụng vào công việc cũng như trong cuộc sống. Tiếp đến em xin được gửi lời cảm ơn đến thầy (cô)……, là người đã hướng dẫn em trong suốt quá trình làm báo cáo thực tập cuối khóa. Nhờ có thầy cô mà em đã hoàn thành báo cáo một cách tốt nhất.

Em xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc Công ty……..đã cho em cơ hội thực tập và luôn hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc tại công ty.

Cuối cùng, em xin kính chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, kính chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Mẫu 2

Để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp cuối khóa này, trước hết em xin kính gửi đến quý thầy cô trong khoa……, trường……một lời cảm ơn chân thành. Đặc biệt, em xin chân thành cảm ơn thầy (cô)….. đã hướng dẫn em hoàn tất chuyên đề báo cáo thực tập này.

Em xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc, các phòng ban trong công ty……đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp em có thêm nhiều kiến thức trong suốt quá trình thực tập tại công ty. Qua quá trình thực tập này, em đã tích lũy được nhiều kiến thức và những kinh nghiệm làm việc thực tiễn giúp em có thể áp dụng vào công việc của mình sau này.

Trong quá trình thực tập, vì kiến thức của em còn hạn chế nên không thể tránh khỏi những sai sót, kính mong nhận được sự đóng góp từ thầy (cô) và quý công ty. Cuối cùng, em xin chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc, em xin kính chúc quý công ty đạt được nhiều thành công xuất sắc trong tương lai.

Mẫu 3

Qua thời gian 3 tháng thực tập tại Công ty……, địa chỉ….., tuy không nhiều nhưng em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm làm việc thực tiễn để ứng dụng cho công việc của em sau này. Bên cạnh đó, để có được kiến thức chuyên môn, em xin chân thành cảm ơn thầy cô khoa….., trường……, đã giúp em trang bị những kiến thức cơ bản vững chắc, đồng thời đã hướng dẫn cho em hoàn thành báo cáo thực tập tốt nghiệp cuối khóa. Em cũng xin chân thành cảm ơn toàn thể nhân viên tại Công ty….đã nhiệt tình hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi khi em thực tập tại công ty. Vì thời gian thực tập có hạn cũng như kiến thức của em còn nhiều thiết sót, em rất mong nhận được sự đóng góp, chỉ bảo của quý thầy cô và quý công ty, giúp em có thể bổ sung và nâng cao kiến thức của mình để phục vụ tốt cho công việc sau này. Em xin chân thành cảm ơn.

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập là thật sự cần thiết cho mỗi sinh viên khi chuẩn bị ra trường. Bạn sẽ bày tỏ được sự tri ân với những kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt, bên cạnh đó còn thể hiện lời cảm ơn chân thành dành cho quý công ty nơi bạn đã thực tập. Nếu bạn chưa biết cách viết lời cảm ơn như thế nào, thì đừng quên lưu lại những gợi ý trong bài viết trên nhé!